Công ty bảo vệ Thắng Lợi 24h được tiếp nhận nhiệm vụ bảo vệ công ty Malaysia

03-08-2020

Công ty Bảo vệ Thắng lợi 24h có tính chất chuyên nghiệp rất cao, thể hiện trong các yếu tố sau:

 

1. Con người:

 

Bộ máy quản lý, điều hành, cố vấn: là những người được đào tạo chuyên ngành về An Ninh, Quân Đội, Luật,… có nhiều năm kinh nghiệm trong lực lượng vũ trang, an ninh, có tâm huyết, giàu tính sáng tạo, khát khao cống hiến cho sự nghiệp an ninh chung.

 

Nhân viên Bảo vệ: Được tuyển dụng dựa trên các bài kiểm tra khắt khe về trình độ, thể chất, đạo đức,… được huấn luyện kiến thức, nghiệp vụ phù hợp với tính chất công việc của từng khách hàng cụ thể, được rèn luyện tinh thần làm việc tận tụy, chuyên nghiệp, tôn trọng phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, hết mình vì khách hàng.

2. Công cụ hỗ trợ

 

Công ty bảo vệ Thắng Lợi 24h trang bị thiết bị, công cụ hỗ trợ phù hợp với từng khách hàng, phù hợp với yêu cầu công việc cụ thể để luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong đó có các thiết bị giám sát như: Báo động, Báo cháy, Camera,… được vận hành bởi đội ngũ cán bộ kỹ thuật có kiến thức, nhiều kinh nghiệm.

Vì những yếu tố trên nên Công ty bảo vệ Thắng Lợi 24h được sự tin tưởng của các đối tắc trong nước và nước ngoài. Tiêu biểu là vào ngày 31/07/2020 công ty bảo vệ Thắng Lợi 24h tiếp nhận nhiệm vụ bảo vệ công ty đối tác công ty Malaysia có địa chỉ tại Kcn Vsip ll.

 Bảo vệ Thắng Lợi 24h trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó công ty cũng cảm ơn sự đóng góp và tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và nâng cao tinh thần phòng tốt công tác phòng chống  COV- 19.

back-to-top.png
http://thangloisecurity24h.com/ news_detail